Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền 2022

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền 2017 là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Chuyên gia phòng khám trĩ Thái Hà cho biết ở mỗi cấp độ trĩ khác nhau thì chi phí chữa bệnh trĩ sẽ khác nhau. Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí chữa bệnh trĩ, hãy tham khảo những thông tin dưới đây:

chi phí chữa bệnh trĩ

Bệnh trĩ và tác hại của bệnh trĩ

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom, bệnh xuất hiện do sự căng giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch trĩ ở khu vực hậu môn trực tràng. Do phải chịu áp lực từ vùng bụng dồn xuống hậu môn trong thời gian dài, các đám rối tĩnh mạch này bị suy yếu dần, giãn ra và sa xuống, hình thành nên búi trĩ hậu môn.

Nguyên nhân chính của tình trạng này là do thói quen sinh hoạt và làm việc của bệnh nhân không tốt, điển hình là:

-Thói quen ăn nhiều chất đạm và chất béo, ít chất xơ, uống ít nước.

-Thói quen lười vận động, đứng lâu hoặc ngồi nhiều, ít đi lại.

-Thói quen đọc báo, chơi điện tử… mỗi khi đại tiện làm kéo dài thời gian đại tiện, đại tiện thường rặn.

Bệnh trĩ tuy không phải là bệnh hiểm nghèo nhưng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sau này:

Nghẹt búi trĩ: Tình trạng búi trĩ phát triển to và lớn, sa ra ngoài hậu môn , bị tắc nghẽn tại cơ vòng hậu môn.

Thiếu máu: Bệnh trĩ càng nặng, mức độ chảy máu càng nhiều, máu có thể nhỏ từng giọt hoặc phun thành tia bất cứ lúc nào, để ảnh hưởng đến nguy cơ mắc trĩ.

Ảnh hưởng tâm sinh lý: Người bệnh đau đớn và khó khăn khi đi lại, không thể tập trung vào học tập và làm việc, để ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất lao động, làm suy giảm chất lượng sống.

Đe dọa các bệnh nguy hiểm khác: Bệnh nhân mắc trĩ có thể biến chứng thành các bệnh hậu môn trực tràng khác như bệnh viêm và nứt kẽ hậu mônrò hậu môn, hoặc thậm chí là ung thư hậu môn hay viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Chi phí chữa bệnh trĩ – Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền 2017

Đề cập đến băn khoăn, chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền của bệnh nhân, chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, rất khó xác định mức chi phí chữa bệnh trĩ cụ thể vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh trĩ bao gồm:

Mức độ trầm trọng của bệnh trĩ: Bệnh trĩ càng nặng, càng đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm và quá trình điều trị càng phức tạp hơn. Chi phí chữa trĩ cũng cao hơn.

Địa chỉ cắt trĩ: Thông thường, phòng khám trĩ uy tín, chất lượng có chi phí cắt trĩ cao hơn, nhưng hiệu quả điều trị bệnh trĩ được đảm bảo. Các phòng khám chui, kém chất lượng thường là địa chỉ có chi phí mổ- cắt trĩ tiết kiệm nhưng hiệu quả cắt trĩ không được đảm bảo.

Phương pháp điều trị: Căn cứ vào tình trạng trĩ (trĩ nội hay ngoại) và mức độ bệnh trĩ (trĩ nặng hay nhẹ) mà phương pháp điều trị bệnh trĩ khác nhau, chi phí điều trị bệnh trĩ cũng khác nhau.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Bệnh nhân trong tình trạng sức khỏe tốt thì quá trình điều trị bệnh trĩ trôi chảy thuận lợi, việc điều trị bệnh trĩ cũng đơn giản hơn, do đó, tiết kiệm được chi phí cắt trĩ và chi phí chữa bệnh trĩ.

Tay nghề của các y bác sĩ: Y bác sĩ có tuổi đời và tuổi nghề, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh trĩ thì hiệu quả điều trị bệnh trĩ sẽ cao hơn, bệnh nhân được trực tiếp khám và điều trị bởi các chuyên gia bệnh trĩ thì phải bỏ ra chi phí thăm khám cao hơn.

Chú ý: Bệnh nhân muốn biết cụ thể chi phí chữa bệnh trĩ cần trực tiếp liên hệ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi phí chữa bệnh trĩ phù hợp trước khi tiến hành điều trị.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng và bảo đảm tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế luôn trong việc ứng dụng các công nghệ y học hiện đại, tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ. Phòng khám đã và đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH trong điều trị bệnh trĩ.

điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PHP

Với chi phí cắt trĩ hợp lý, HCPT và PPH mang lại hiệu quả điều trị cao, các búi trĩ biến mất chỉ sau một thời gian ngắn mà không gây chảy máu và đau đớn cho bệnh nhân. Chỉ cần một lần tiến hành tiểu phẫu trong 30 phút, bệnh nhân có thể rời viện, ra về và quay lại sinh hoạt và làm việc như thường, chi phí chữa bệnh trĩ được tiết kiệm mà tình trạng sức khỏe bệnh nhân được bảo toàn.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí chữa bệnh trĩ bằng HCPT và PPH tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11-Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội hãy liên hệ đến số điện thoại 0325.780.327 – 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được tư vấn và giải đáp.  

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0325.780.327 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.