Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội?

“Chào tất cả các bạn, tôi đã từng mắc phải sùi mào gà – căn bệnh xã hội mà khi nhắc tới, ai cũng xa lánh, kỳ thị vì nó dễ lây cho người khác. Tuy nhiên thì đó đã là quá khứ rồi vì tôi đã đi chữa trị tại một địa chỉ mà nhờ địa chỉ đó, bệnh sùi mào gà của tôi đã được chữa khỏi. Tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại địa chỉ này. Chữa sùi mào gà ở đâu Hà Nội? Hôm nay, tôi xin chia sẻ với các bạn về địa chỉ chữa sùi mào gà tại Hà Nội để những bạn không may mắc phải thì cũng đừng nên lo lắng quá mà hãy đi chữa trị ngay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mời các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ của tôi ngay sau đây nhé!”

chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt

Tôi bị sùi mào gà do một lần lỡ qua đêm với một cô gái trẻ do lúc đó đi gặp khách hàng. Mà khi gặp khách hàng thì cần chén chú chén anh nên bị chuốc say lúc nào không hay, sáng dậy thì đã thấy mình nằm ở một khách sạn nọ. Sau khi nhớ ra mọi chuyện thì cũng không thể trách ai được.

Sau một thời gian, tôi thấy bộ phận sinh dục của mình mọc lên những u nhú có gai giống với hoa mào gà, nó có màu đỏ nhìn khá là mất thẩm mỹ. Bình thường thì không có u nhú này bao giờ nên tôi cũng cảm thấy lo lắng, băn khoăn không biết là bị làm sao. Mãi đến khi tôi tình cờ đọc được một bài viết có miêu tả khá giống với biểu hiện mà tôi thấy ở cậu nhỏ thì tôi mới ngã ngửa rằng mình bị “sùi mào gà”, căn bệnh xã hội nguy hiểm do Human Papillomavirus gây ra. Lúc này, điều mà tôi cảm thấy lo lắng là không biết nên chữa trị ở đâu đây. Và may cho tôi là có một người bạn khá thân giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để chữa trị.

Vì tôi ở xa nên để tiện cho việc làm thủ tục thì các nhân viên của phòng khám tư vấn cho tôi cách đặt lịch khám cho nhanh chóng, đỡ mất nhiều thời gian khi đến khám. Nhờ có sự hướng dẫn của các nhân viên mà việc đặt lịch khám diễn ra khá là nhanh. Sau khi đặt lịch xong, các nhân viên có đưa một mã số khám rồi bảo tôi mang mã này khi đến thăm khám.

Đến hôm khám, tôi mang mã này đến phòng khám rồi đưa cho nhân viên ở quầy lễ tân. May quá, nhờ có mã số khám với việc đặt lịch khám trước đó nên tôi được làm thủ tục một cách nhanh chóng, được xếp lịch khám khá là nhanh. Sau khi làm xong thủ tục thì tôi ra phòng chờ đợi các bác sĩ và nhân viên chuẩn bị.

Trong thời gian ngồi chờ thì tôi quan sát quanh phòng khám, nơi đây được xây dựng khá khang trang, rộng rãi. Nhiều phòng ban được trang bị nhiều thiết bị hiện đại mà chỉ được dùng trong y học, nhiều thiết bị tôi chưa từng biết đến bao giờ. Không những vậy, thỉnh thoảng lại có những nhân viên vệ sinh lau qua một lượt nên sàn nhà sáng bóng như mới luôn. Bên cạnh hàng ghế tôi ngồi thì cũng có khá nhiều người đang đợi đến lượt, cứ chốc chốc lại có người đến đăng ký khám nên phòng khám trở nên khá nhộn nhịp.

Khi tôi đang mải nhìn ngắm thì có một nhân viên nhẹ nhàng đến rồi đưa tôi vào phòng thăm khám. Ở đó có một bác sĩ đang đợi sẵn, hình như là bác sĩ Đỗ Đức Hiếu thì phải. Bác sĩ tâm lý lắm, còn hỏi rõ những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà mà tôi gặp phải nữa. Sau khi thăm khám, kiểm tra, làm xét nghiệm xong, bác sĩ bảo tôi ra ngồi đợi kết quả.

Khi bác sĩ thông báo kết quả, tôi mới biết mình bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu, là giai đoạn mới có biểu hiện nên việc chữa trị sẽ đơn giản hơn. Tại đây, bác sĩ cũng tư vấn cho tôi các phương pháp điều trị và bác sĩ khuyên tôi nên lựa chọn điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT, một phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, hiện đại đang được áp dụng rộng rãi hiện nay.

Phương pháp ALA – PDT điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám có thể tiêu diệt, loại bỏ nhanh chóng những u nhú, nốt sùi do virus gây ra. Hơn nữa, phương pháp này còn giúp ngăn chặn virus phát triển, giúp hồi phục lại các khu vực bị tổn thương, viêm nhiễm do virus gây ra nên đảm bảo hiệu quả điều trị cao, lại an toàn cho sức khỏe nên được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn.

So với những phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như đốt điện, áp lạnh, dùng tia laser… thì phương pháp ALA – PDT có thể khắc phục được những nhược điểm như hạn chế đau đớn, làm giảm khó chịu, độ an toàn, hiệu quả cao. Hơn nữa, phương pháp này có tỷ lệ tái phát khá thấp, khác so với những phương pháp truyền thống.

Sau khi đồng ý điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp mà bác sĩ Hiếu tư vấn, tôi được một nhân viên đưa vào phòng điều trị. Bác sĩ Hiếu cùng các bác sĩ khác tiến hành điều trị bệnh cho tôi một cách cẩn thận lắm. Nhờ áp dụng phương pháp điều trị hiện đại ALA – PDT nên quá trình chữa diễn ra khá nhanh, cũng không có đau đớn gì, tôi cũng không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ điều trị cho. Hơn nữa, các bác sĩ tận tình chữa trị cho tôi lắm, tôi cảm thấy khá là yên tâm khi được các bác sĩ tại phòng khám tiến hành điều trị cho tôi.

Sau khi điều trị xong, có một nhân viên đưa tôi ra phòng nằm nghỉ một chút. Bác sĩ Hiếu sau đó cũng ra hỏi han tôi có cảm thấy khó chịu không. Nhìn bác sĩ hiền từ hỏi han mà tôi cảm thấy khá xúc động với sự quan tâm của bác sĩ.

Để giúp khu vực điều trị mau chóng lành lại và phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm, bác sĩ dặn dò tôi cách chăm sóc, vệ sinh cẩn thận. Đồng thời, bác sĩ cũng hẹn tôi đến tái khám để kiểm tra độ hiệu quả của việc điều trị.

Về nhà, tôi có chăm sóc theo đúng lời dặn của bác sĩ nên sức khỏe hồi phục khá nhanh chóng, vết tiểu phẫu cũng lành lại nhanh, không có dấu hiệu gì bất thường. Tôi cảm thấy yên tâm hơn hẳn sau khi chữa trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám.

Nói chung, tôi cảm thấy rất hài lòng khi đến chữa trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám bởi chất lượng, dịch vụ đảm bảo. Các nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với tất cả các bệnh nhân khi đến phòng khám. Hiện tại, tôi không cảm thấy lo lắng vì mình đã từng mắc phải bệnh xã hội nữa, nhưng tôi cũng phần nào hiểu được tâm lý khi mắc phải bệnh xã hội là như nào.

Các bạn nếu có nhu cầu thăm khám thì nên đặt lịch khám trước với các bác sĩ để giúp việc làm thủ tục diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, khi đặt lịch khám trước, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của phòng khám nữa đấy.

Về thời gian, phòng khám làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, tức là làm việc vào tất cả các ngày trong tuần với khung giờ 8h – 20h hàng ngày nên rất phù hợp để các bạn đến thăm khám, điều trị.

  • Địa chỉ phòng khám cũng rất dễ tìm nhé: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại của phòng khám: 0325 780 327

Với những chia sẻ trên đây của tôi hy vọng các bạn có đáp án cho câu hỏi: chữa bệnh sùi mào gà ở đâu, đó chính là Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu có vấn đề gì, các bạn có thể gọi tới số hotline 0325 780 327 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp cụ thể.