Bệnh rò hậu môn chữa ở đâu uy tín tại Hà Nội

Bệnh rò hậu môn chữa ở đâu là mối quan tâm của bạn lúc này.Nếu bạn mắc bệnh rò hậu môn, hẳn bạn đang phải trải nghiệm những cảm giác “khốn khổ” mà bệnh gây ra trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Để không làm lãng phí thời gian của bạn, chuyên gia về bệnh hậu môn trực tràng sẽ bật mí giúp bạn nơi chữa bệnh rò hậu môn ngay sau đây.

bệnh rò hậu môn chữa ở đâu

Tìm hiểu về bệnh rò hậu môn chữa ở đâu?

Rò hậu môn là tình trạng các tuyến trong ống hậu môn viêm nhiễm và xuất hiện mủ, các mủ phá miệng ra vùng da xung quanh hậu môn nên xuất hiện những đường rò, ngách rò.

Rò hậu môn là nỗi ám ảnh của tất cả người bệnh. Hiện tượng chảy dịch ở hậu môn tạo ra mùi hôi khó chịu và khiến hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt, người bệnh gặp nhiều trở ngại khi sinh hoạt và làm việc. Chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt  là băn khoăn của tất cả bệnh nhân.

Chữa bệnh rò hậu môn tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế là những bệnh viện, phòng khám tư nhân chuyên khám về các bệnh hậu môn trực tràng. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, bệnh nhân càng trở nên băn khoăn và lúng túng khi cơ sở y tế nào cũng tự quảng cáo mình là địa chỉ chữa bệnh rò hậu môn uy tín, chất lượng.

chữa bệnh rò hâu môn ở đâu tốt

Để không lãng phí thời gian của bạn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn phòng khám đa khoa Thái Hà, là địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng nói chung, bệnh rò hậu môn nói riêng uy tín, chất lượng đã điều trị và chữa khỏi cho nhiều trường hợp bệnh nhân rò hậu môn.Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp giàu chuyên môn và y đức, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân tận tình.

Bài viết bạn quan tâm:

Chữa bệnh rò hậu môn như thế nào?

Bệnh nhân khi đến khám và điều trị rò hậu môn tại phòng khám Thái Hà, bác sĩ sẽ căn cứ vào lời khai bệnh và tiến hành kiểm tra quan sát vùng hậu môn.

Chuẩn đoán: Nội soi trực tràng để phát hiện các lỗ rò, chảy mủ ở cạnh hậu môn, định vị chính xác hình ảnh và đường đi của các lỗ rò, đường rò.

Điều trị:

Căn cứ vào tình trạng lỗ rò và đường rò, bác sĩ sẽ áp dụng các loại phẫu thuật phù hợp, làm sao để rạch thoát các mủ apxe trong các lỗ rò kết hợp với việc dùng kháng sinh thích hợp nhằm ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

Sau khi mổ, bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc dùng thuốc và vấn đề vệ sinh cá nhân, bảo đảm vết thương được chăm sóc tốt.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và dang áp dụng nguyên lý của kỹ thuật HCPT thế hệ thứ ba trong điều trị rò hậu môn. Không cần phải sử dụng đến dao mổ, thiết bị này có khả năng tính toán các tổ chức bị tổn thương và phát ra các tia điền trường cao tầng, nhằm ngăn chặn nguồn nhiễm khuẩn và đóng kết các tổn thương nhanh chóng.

So với các phương pháp phẫu thuật thông thường, HCPT thế hệ thứ ba mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, hồi phục nhanh, an toàn, xâm lấn tối thiểu, độ chính xác cao và không xảy ra biến chứng…

Trên đây là những lời giải đáp của các chuyên gia phòng khám Thái Hà số 11-Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội về vấn đề bệnh rò hậu môn chữa ở đâu tốt. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến bác sĩ phòng khám Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” hoặc gọi vào đường dây nóng 0325.780.327-0325.780.327.

Biên soạn/Hải Yến.